5 Cách Ăn Bưởi Giảm Mỡ Bụng Siêu Nhanh


Bưởi không chỉ là trái cây giàu nguồn năng lượng và vitamin dồi dào, mà nó còn được biết đến với công dụng giảm cân cực kì hiệu quả. Sau đây chúng ta sẽ cùng dichvuspa.com.vn tìm hiểu về 5 cách ăn bưởi giảm mỡ bụng siêu nhanh này nhé!

Bài viết liên quan:

Hé Lộ Bí Quyết Sử Dụng Tinh Dầu Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

1. Ăn bưởi giảm mỡ bụng vào buổi sáng

Ăn bưởi vào bữa sáng
Ăn bưởi vào bữa sáng

Sapo: Bữa sáng được biết đến sẽ là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày của bạn và đặc biệt quan trọng khi bạn đang áp dụng thực đơn giảm cân cấp tốc.Bữa sáng bạn cần ăn no, ăn đầy đủ dinh dưỡng sau đó ăn thêm một nửa trái bưởi để thức đẩy tiêu hao năng lượng nhanh chóng, đốt cháy mỡ thừa cho hoạt động buổi sáng.

Vì đã ăn no nên bạn cứ an tâm tuyệt đối về mức độ an toàn không ảnh hưởng đến dạ dày của cách ăn bưởi giảm mỡ bụng vào buổi sáng này nhé.

2. Bổ sung thêm bưởi vào buổi trưa

Ăn bưởi giảm mỡ bụng vào buổi trưa cách thực hiện cũng không hề khó. Sau bữa ăn trưa hãy chuẩn bị cho mình một cốc nước ép bưởi tươi mát. Lột vỏ từng múi bưởi, bỏ hạt và sử dụng máy ép trái cây để ép lấy nước, nếu không có máy ép trái cây thì có thể dùng máy xay sinh tố và rây để lọc bã.

Muốn giảm mỡ bụng nhanh hơn thì bạn cần cần cân đối chế độ ăn trưa của mình, hạn chế ăn tinh bột, chất béo và tăng cường rau xanh, chất xơ.

3. Nửa trái buổi vào buổi tối

Buổi tối nên bổ sung thêm nữa trái bưởi
Buổi tối nên bổ sung thêm nữa trái bưởi

Bữa ăn buổi tối không cần nạp quá nhiều năng lượng nhưng bạn cũng không nên nhịn đói, đặc biệt là khi áp dụng cách ăn bưởi giảm mỡ bụng nhanh vì điều đó thực sự không tốt cho dạ dày chút nào cả.

Hãy ăn nhẹ bằng 1 cốc sữa không đường trước 7 giờ tối hoặc ăn chút salad trộn từ rau xanh, cà chua. Sau đó ăn thêm 1 nửa quả bưởi để quá trình trao đổi năng lượng vẫn tiếp tục diễn ra dù bạn không vận động nhiều.

4. Uống nước ép bưởi để giảm béo

Ngoài ăn bưởi, uống nước ép bưởi cũng là một lựa chọn được rất nhiều người giảm cân thành công chia sẻ lại. Bạn có thể thay thế việc ăn bưởi buổi sáng bằng một ly nước ép bưởi nguyên chất không đường. Bữa trưa bạn tiếp tục uống một ly nước ép bưởi. Cũng giống như bưởi, nước ép bưởi giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Mỗi ngày bạn nên uống nước ép bưởi trước và sau khi ăn 3 bữa chính trong ngày để tăng hiệu quả giảm cân.

Trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, bạn nên uống nước ép bưởi. Uống nước ép bưởi vào thời điểm này để các chất có trong bưởi làm giảm sản sinh insulin, tạo cảm giác no để khi vào bữa ăn, bạn không thể nạp nhiều thức ăn vào cơ thể, giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn mỗi bữa.

Sau mỗi bữa ăn khoảng 15 phút, bạn nên ăn 1 múi bưởi. Các enzyme và axit trong bưởi giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn tốt hơn, giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, trung hòa các chất béo có trong thức ăn và giúp hạn chế việc tích tụ mỡ trong cơ thể.

Lưu ý: Không nên uống nước ép bưởi với đường và hạn chế tinh bột, đường, chất béo trong thực đơn hằng ngày của bạn.

5. Ăn thêm salad bưởi

Slad giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng
Slad giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Ngoài việc ăn bưởi trực tiếp, bạn cũng có thể tự chế biến các món salad với bưởi để thay đổi thực đơn thêm phong phú, mới lạ. Món salad bưởi dễ thực hiện nhất dành cho người ăn kiêng gồm có: 5 múi bưởi, 1 quả bơ chín, 1 ít rau xà lách, 5 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong, 1 chút mù tạt. Ngoài ra, nếu muốn bạn có thể thêm cà chua bi, dưa leo vào món salad.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản chỉ cần: Trộn sữa chua với mật ong và mù tạt. Bơ bỏ vỏ, bỏ hạt, cắt làm đôi sau đó cắt thành lát khoảng 2 – 3mm, hoặc cắt hình hạt lựu tùy theo sở thích của bạn. Bưởi tách mỗi múi thành 2-3 phần.

Cho bơ và bưởi vào tô, rưới hỗn hợp mật ong sữa chua lên rồi trộn đều. Xà lách rửa sạch xếp lên đĩa sau đó cho bơ và bưởi lên trên. Như vậy, bạn đã hoàn thành một món salad thơm ngon nhưng lại có thể giảm cân hiệu quả rồi đấy.

Kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập

Kết hợp ăn uống và luyện tập thể thao để nâng cao hiệu quả giảm mỡ bụng
Kết hợp ăn uống và luyện tập thể thao để nâng cao hiệu quả giảm mỡ bụng

Để việc giảm cân diễn ra nhanh hơn, ngoài việc uống nước ép bưởi và ăn bưởi giảm cân, bạn nên xây dựng một chế độ ăn lành mạnh, hạn chế chất béo, tăng cường rau xanh, hoa quả và uống đủ nước mỗi ngày. Thêm vào đó, thường xuyên luyện tập thể dục tại nhà cũng là một phương pháp giúp bạn đốt mỡ thừa hiệu quả. Một trong những bộ môn không đòi hỏi nhiều kỹ thuật, dụng cụ bổ trợ được nhiều người bận rộn lựa chọn hiện nay chính là chạy bộ hoặc đạp xe đạp, mỗi ngày ra công viên chạy bộ hít thở không khí trong lành ngoài giúp bạn giảm cân còn giúp bạn nâng cao sức khoẻ.

Một vài lưu ý

Trong trái bưởi có nhiều chất xơ, có hàm lượng vitamin C dồi dào mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa tuyệt vời. Tuy nhiên vì giàu vitamin C và có vị chua chua nên đối với những ai bị đau dạ dày nên cần cân nhắc kĩ khi áp dụng phương pháp này nếu không muốn tình trạng bệnh nặng hơn mỗi ngày.

Những nguyên tắc trong phương pháp ăn bưởi giảm mỡ bụng trên đây sẽ giúp bạn đá bay nhanh chóng vài kg mỡ thừa ở bụng chỉ sau vài tuần áp dụng. Tuy bưởi có thể đốt cháy mỡ thừa nhanh nhưng bạn cần có cách ăn bưởi giảm cân khoa học để tránh làm tổn thương dạ dày, ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Chúc các bạn sẽ thành công với phương pháp này có được một vòng eo con kiến mơ ước bấy lâu nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan