Mách bạn 8 cửa hàng mỹ phẩm ở Hà Nội được yêu thích nhất


Việc tìm kiếm một cửa hàng mỹ phẩm ở Hà Nội uy tín, chất lượng luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em. Với nhiều lời mời gọi, các cửa hàng mỹ phẩm mọc ra như nấm khiến cho quá trình mua hàng chính hãng của khách hàng gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết chi tiết cửa hàng chất lượng nhất.

Hasaki Beauty & Spa Hà Nội

Một trong những cửa hàng mỹ phẩm ở Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao chính là Hasaki Beauty & Beauty Spa. Hasaki đã được thành lập được hơn 6 năm với nhiều thành tựu lớn trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Đây là cửa hàng mỹ phẩm có đa dạng các sản phẩm từ những thương hiệu làm đẹp lớn nhỏ trên thế giới như L’oreal, La Roche Posay, Vichy, Laneige, Innisfree,…

Đặc điểm yêu thích lớn nhất của Hasaki đối với nhiều khách hàng chính là các sản phẩm được bày bán độc quyền với giá cả vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng có chuyên môn về ngành làm đẹp tốt. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và tận tâm.

Hasaki Beauty & Beauty Spa bày bán đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da chất lượng và an toàn
Hasaki Beauty & Beauty Spa bày bán đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da chất lượng và an toàn

Ưu điểm lớn nhất của Hasaki là dịch vụ chăm sóc spa, massage và liệu trình điều trị da uy tín. Cùng với đó, Hasaki cũng chú trọng vào khâu giao hàng với thời gian vận chuyển cực kỳ ngắn, thuận tiện cho tất cả các khách trong và ngoài tỉnh. Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn mua mỹ phẩm chính hàng hãy tới với Hasaki Beauty & Spa qua địa chỉ sau.

Địa chỉ liên hệ: 182 Cầu Giấy, Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Guardian Việt Nam

Nằm ngay trung tâm phố cổ Hà Nội, Guardian Việt Nam là chuỗi cửa hàng làm đẹp lâu đời và được yêu thích hàng đầu tại nơi đây. Tất cả các sản phẩm tại đây đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng – giá cả hợp lý. Hiện nay, đơn vị đang tập trung các sản phẩm mỹ phẩm từ Pháp, Mỹ, Anh hay Hàn Quốc. Do vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thương hiệu mình mong muốn nhất.

Đặc biệt hơn, Guardian hiện nay cũng có các website, có mặt tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Vì vậy, bạn có thể lựa chọn mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng online. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm này cũng có nhiều đợt sale, các voucher giảm giá tốt.

Đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng tại đây cũng cực kỳ tận tình, tận tâm. Vì vậy, bạn sẽ được giải đáp được hết tất cả các thắc mắc. Hãy đến với Guardian để lựa chọn được sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, giá cả phải chăng nhé!

Không gian hiện đại với đa dạng các dòng mỹ phẩm được bày bán tại Guardian Hà Nội
Không gian hiện đại với đa dạng các dòng mỹ phẩm được bày bán tại Guardian Hà Nội

Địa chỉ liên hệ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Sammi Shop Hà Nội

Cũng nằm trong danh sách các cửa hàng mỹ phẩm ở Hà Nội được yêu thích, Sammi Shop với hơn 10 năm kinh nghiệm có thể mang đến cho bạn nhiều sản phẩm mỹ phẩm chất lượng. Cửa hàng mỹ phẩm này đang hợp tác với nhiều nhãn hàng và phân phối các sản phẩm của những thương hiệu lớn như La Roche Posay, L’oréal, Murad, Klairs, Vichy hay Bioderma,…

Cùng với đó, Sammi Shop cũng thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện, nhiều chương trình giảm giá, khám da miễn phí dành cho tất cả mọi người. Có thể nói, chuỗi cửa hàng bán mỹ phẩm này đã và đang không ngừng nhận được những lời đánh giá tích cực đến từ phía khách hàng.

Mặt khác, giá cả tại Sammi Shop vô cùng phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng. Vì vậy, bạn có thể liên hệ cửa hàng này để mua được hàng chính hãng với nhiều ưu đãi tuyệt vời.

 Sammi Shop là cửa hàng mỹ phẩm chất lượng tại Việt Nam và được khách hàng đánh giá cao
Sammi Shop là cửa hàng mỹ phẩm chất lượng tại Việt Nam và được khách hàng đánh giá cao

Địa chỉ liên hệ: Số 65 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Cocolux Hà Nội

Cửa hàng mỹ phẩm ở Hà Nội tiếp theo mà bài viết này muốn giới thiệu với bạn là Cocolux. Nằm ngay tại khu đô thị Vincom Ocean Park cực kỳ sầm uất và nổi bật, Cocolux có không gian sang trọng, thoải mái và hiện đại. Các sản phẩm bày bán tại đây đều xuất phát từ những thương hiệu lớn như Vichy, Innisfree, L’oreal, Maybelline,…

Đồng thời, Cocolux cũng có nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn, Anh đến Châu Âu có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Mặt khác, tại đây còn có thể hỗ trợ khách hàng soi da miễn phí hay tư vấn chữa trị những tình trạng như mụn nhọt, da khô, bong tróc hay kích ứng.

Các nhân viên tại đây cũng tư vấn một cách tận tình, tận tâm để bạn có thể hiểu rõ được các sản phẩm một cách chi tiết nhất. Cocolux cũng được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về độ phong phú và chất lượng của các sản phẩm.

Thuận tiện mua sản phẩm mỹ phẩm chính hãng với giá cả cưc kỳ phải chăng tại Cocolux Hà Nội
Thuận tiện mua sản phẩm mỹ phẩm chính hãng với giá cả cưc kỳ phải chăng tại Cocolux Hà Nội

Địa chỉ liên hệ: 80 Chùa Bộc, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Mint Cosmetics

Mint Cosmetics cũng là cửa hàng bán mỹ phẩm chính hãng được giới trẻ yêu thích. Mặc dù thành lập chưa lâu nhưng cửa hàng này đã phân phối độc quyền hơn 30 thương hiệu lớn nhỏ như Bioderma, Murad, Naruko, Laroche Posay, Paula’s Choice,…

Ngoài chú trọng vào khâu chất lượng của các sản phẩm, Mint Cosmetics cũng tập trung vào không gian mua hàng sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát với các bố trí tinh tế, hài hòa. Điều này giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu khi bước tới Mint Cosmetics.

Mặt khác, đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc tại đây cũng làm việc vô cùng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kiến thức về da mặt tốt. Do vậy, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về những sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Ngoài mua hàng trực tiếp, bạn cũng có thể sở hữu ngay các sản phẩm mỹ phẩm tại Mint Cosmetics qua các trang thương mại điện tử như lazada, shopee hay facebook,… Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng, thuận tiện trong việc mua hàng.

Không gian bên trong cực kỳ gọn gàng và trang nhã tại Mint Cosmetics Hà Nội
Không gian bên trong cực kỳ gọn gàng và trang nhã tại Mint Cosmetics Hà Nội

Địa chỉ liên hệ: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Beauty Garden Hà Nội

Với nhiều chi nhánh, cửa hàng mỹ phẩm có mặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, Beauty Garden có thể cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm làm đẹp chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ. Cụ thể, không gian tại Beauty Garden đều được chia ra từng phân khúc mỹ phẩm như Natural, Hair Care, Sữa rửa mặt hay Body Care,…

Điều này có thể khiến cho khách hàng dễ dàng nhận diện được các dòng sản phẩm mình đang tìm kiếm. Ngoài các thương hiệu mỹ phẩm lớn như La Roche Posay, L’oreal, Innisfree thì cửa hàng này cũng tập trung vào các dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn với da.

Cùng với đó, để thu hút khách hàng Beauty Garden cũng tổ chức các chương trình giảm giá, sale, các voucher tiết kiệm chi phí tuyệt vời. Vì vậy, đến với cửa hàng này bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn.

Beauty Garden cũng là cửa hàng mỹ phẩm ở Hà Nội được nhiều người yêu thích
Beauty Garden cũng là cửa hàng mỹ phẩm ở Hà Nội được nhiều người yêu thích

Địa chỉ liên hệ: Số 152 Chùa Bộc, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Felice Hà Nội

Không kém cạnh Beauty Garden hay Sammi Shop hoặc các cửa hàng mỹ phẩm khác, Felice cũng chứng tỏ được sức nóng khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Các sản phẩm mỹ phẩm tại Felice đều nhập khẩu trực tiếp như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Đặc biệt hơn, Felice còn được nhiều beauty blogger giới thệ như Vanmiu Beauty hay Changmakeup,…

Các sản phẩm tại Felice cũng có chi phí phải chăng, phù hợp với mọi học sinh và sinh viên. Khi mua hàng tại Felice bạn còn nhận được nhiều voucher, nhiều đợt săn sale hiệu quả. Vì vậy, hãy đến với Felice để được biết thêm thông tin mua hàng tại đây.

Mặt khác, các nhân viên tại Felice cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, có kiến thức chuyên môn cao. Do vậy, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về sản phẩm phù hợp với cơ địa, làn da mình nhất.

Không gian cực kỳ xinh xắn tại Felice Hà Nội
Không gian cực kỳ xinh xắn tại Felice Hà Nội

Địa chỉ liên hệ: Phòng 2403, tầng 24, Thành Công Tower, 57 Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Coco Shop Hà Nội

Địa chỉ bán hàng mỹ phẩm ở Hà Nội cuối cùng mà bài viết này muốn giới thiệu với bạn là Coco Shop. Coco Shop là cửa hàng luôn cung cấp các dòng sản phẩm từ cơ bản đến cao cấp như Gucci, YSL, Black Rouge hay Innisfree, Bioderma,…

Có mặt tại Hà Nội với 5 chi nhánh khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại Coco Shop. Đặc điểm lớn nhất của cửa hàng này chính là các dòng sản phẩm trang điểm, làm đẹp hay các sản phẩm skincare. Đi kèm với đó, thương hiệu này cũng cam kết mang lại sản phẩm chính hãng, có giá trị chất lượng.

Coco Shop cũng là cửa hàng có chính sách vận chuyển, đổi trả sản phẩm công khai và minh bạch. Khi mua hàng tại đây bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, nhiều đợt sale, mã giảm giá giúp bạn nhanh chóng tiết kiệm được chi phí. Cùng với đó những nhân viên tại đây đều có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực da liễu, có thẩm mỹ tốt.

Vì vậy, bạn sẽ được nhân viên tại Coco Shop tư vấn một cách tận tình, tận tâm nhằm giúp bạn biết được đâu là sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Coco Shop có đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo và tận tình
Coco Shop có đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo và tận tình

Địa chỉ liên hệ: 211 Thị Trấn Yên Mỹ, Hưng Yên, thành phố Hà Nội.

Với những chia sẻ ở trên, Dịch vụ spa chúng tôi hy vọng rằng bạn đã biết được các cửa hàng mỹ phẩm ở Hà Nội chất lượng. Bạn nên tìm hiểu các thông tin một cách kỹ càng và inbox trực tiếp cho nhân viên tại cửa hàng để được giải đáp thắc mắc nhé! Chúc các cô nàng luôn tự tin tỏa sáng ở trong mọi hoàn cảnh.

Bài viết xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan