13 spa trị mụn tại Bến Tre có chất lượng dịch vụ tốt nhất


Da mặt có khuyết điểm, nhiều mụn là lý do khiến nhiều bạn trở nên tự ti, ngại giao tiếp và dần dần tách mình ra khỏi đám đông. Do đó, các địa chỉ trị mụn có chất lượng uy tín chính là điều khiến nhiều chị em quan tâm. Cùng tìm lại làn da trắng sáng, mịn màng với 13 địa chỉ spa trị mụn tại Bến Tre uy tín dưới đây nhé!

Thẩm mỹ viện Seoul Center chi nhánh Bến Tre

Seoul Center được nhiều khách hàng biết đến là thương hiệu làm đẹp có trách nhiệm – uy tín – chất lượng. Hiện nay, nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của đông đảo khách hàng, thẩm mỹ viện đã phát triển nhiều loại dịch vụ làm đẹp hấp dẫn với chất lượng cao và giá thành tốt.

 

Hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5* của thẩm mỹ viện Seoul Center
Hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5* của thẩm mỹ viện Seoul Center

 

Đối với dịch vụ trị mụn, Thẩm mỹ viện Seoul Center sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại kết hợp với máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài. Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da đẩy nhanh quá trình lấy nhân mụn, trẻ hóa làn da, điều trị dứt điểm và tránh tình trạng da mặt tái mụn.

Nhân viên SeoulSpa.Vn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
Nhân viên SeoulSpa.Vn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Các liệu trình trị mụn tại Seoul Center được cấp giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế. Do đó, khi khách hàng tích cực điều trị theo liệu trình của thẩm mỹ viện đưa ra sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, trắng sáng và mịn màng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 49A2 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, TP Bến Tre
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/

Beauty de Siam

Beauty De Siam luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi điều trị mụn tại Spa. Tại đây, bạn sẽ được lấy nhân mụn bằng hệ thống máy móc hiện đại kết hợp với các phương pháp chăm sóc da bằng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả và an toàn.

Beauty de Siam - Spa trị mụn tại Bến Tre thu hút nhiều chị em đến làm đẹp
Beauty de Siam – Spa trị mụn tại Bến Tre thu hút nhiều chị em đến làm đẹp

Khi đến Beauty de Siam, khách hàng sẽ được soi da miễn phí nhằm xác định và đánh giá tình trạng da mụn từ đó đề ra các liệu trình điều trị phù hợp. Spa cam kết chỉ từ 3-6 tháng điều trị, bạn sẽ sở hữu ngay làn da sạch mụn, trắng sáng, mịn màng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 597 B23 Nguyễn Thị Định, Phú Khương, TP Bến Tre
  • Số điện thoại: 0901 242 729

Kan Spa Beauty

Kan Spa Beauty nổi tiếng là địa chỉ trị mụn an toàn và hiệu quả. Các liệu trình điều trị mụn tại Kan Spa Beauty được tích hợp giữa phương thức truyền thống và hiện đại. Các sản phẩm chăm sóc da tại đây được nhập khẩu từ nguồn cung có uy tín, giá thật hàng thật nên đảm bảo an toàn cho da khách trong quá trình điều trị.

Kan Spa trị mụn tại Bến Tre sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
Kan Spa trị mụn tại Bến Tre sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại khu đô thị Hưng Phú, Đường Nguyễn Thị Định, Phường Phú Tân, TP Bến Tre
  • Số điện thoại: 093 3145 314

PiTi House Spa

Piti House Spa khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, spa còn gây ấn tượng với khách hàng bởi hệ thống máy móc hiện đại trị mụn và chăm sóc da an toàn mà các phương pháp thủ công không thể cho hiệu quả tương tự.

PiTi House - Địa chỉ spa trị mụn tại Bến Tre uy tín nhất
PiTi House – Địa chỉ spa trị mụn tại Bến Tre uy tín nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 82 Đường Tán Kế, Phường 3, Bến Tre
  • Số điện thoại: 0908 239 697

Mỹ Tiên Spa

Mỹ Tiên là một trong những spa trị mụn tại Bến Tre lấy nhân mụn, làm mịn bề mặt da bằng hệ thống máy móc hiện đại tích hợp công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, trong quá trình chăm sóc da, spa sử dụng các loại mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn được lấy từ các nguồn uy tín nên da mặt được làm sạch sâu, nhanh chóng láng mịn và trắng sáng.

Cơ sở vật chất tại Mỹ Tiên- Spa trị mụn tại Bến Tre
Cơ sở vật chất tại Mỹ Tiên- Spa trị mụn tại Bến Tre

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 3 Đống Đa, phường 2, Bến Tre
  • Số điện thoại: 097 5207 881

Nhã Phương Spa

Nhã Phương Spa là địa chỉ trị mụn tại Bến Tre nổi tiếng với dịch vụ tốt, phương hướng điều trị rõ ràng và giá thành rẻ. Do vậy, khách hàng của Nhã Phương Spa đa số đều là các bạn học sinh, sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường.

Không gian làm việc tại Nhã Phương Spa
Không gian làm việc tại Nhã Phương Spa

Trong liệu trình điều trị có phác đồ thể hiện tốc độ phục hồi, mỗi giai đoạn trong liệu trình đều được Nhã Phương trình bày rõ ràng để khách nắm rõ tiến trình. Qua đó, quá trình điều trị chỉ kéo dài từ 4-6 tháng mà kết quả đều khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 53A7, Tổ 3, Khu phố 1, Phường Phú Tân, Bến Tre
  • Số điện thoại: 093 887 7778

Kaly Spa

Kaly Spa là điểm đến lý tưởng cho công cuộc điều trị mụn của chị em. Bởi vì, phòng làm việc được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc đã qua khử trùng sẵn sàng phục vụ cho công tác kiểm tra và điều trị. Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đảm bảo chị em sẽ sở hữu làn da sạch mụn, trắng sáng trong một thời gian ngắn.

Kaly Spa -  Địa chỉ chuyên điều trị mụn tại Bến Tre
Kaly Spa –  Địa chỉ chuyên điều trị mụn tại Bến Tre

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 122A7 Nguyễn Thị Định, Phường Phú Khương, Bến Tre
  • Số điện thoại: 096 156 3373

QUIN Spa

QUIN Spa ghi điểm với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm dịch vụ. Khi tiến hành trị mụn, Spa kết hợp phương pháp truyền thống và máy móc hiện đại nhằm thúc đẩy quá trình đảm bảo da được tái tạo và đẹp lên trong thời gian ngắn.

QUIN spa cung cấp dịch vụ trị mụn có chất lượng tốt nhất
QUIN spa cung cấp dịch vụ trị mụn có chất lượng tốt nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 288C Phan Đình Phùng, Phường 4, Bến Tre
  • Số điện thoại: 0977 068 321

Nguyễn Thanh Spa Bến Tre

Nguyễn Thanh Spa được nhiều khách hàng biết đến là địa chỉ trị mụn chuyên nghiệp với các liệu trình chi tiết phù hợp với từng khách hàng. Khi đến Spa, bạn sẽ được soi da miễn phí nhằm chẩn đoán và đánh giá tình trạng để đưa ra các phương pháp thích hợp. Do vậy, khách hàng khi đến Nguyễn Thanh đều hài lòng với kết quả làm điều trị, làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau vài tháng.

Giảm mụn ngay từ liệu trình đầu tiên khi điều trị tại Nguyễn Thanh Spa
Giảm mụn ngay từ liệu trình đầu tiên khi điều trị tại Nguyễn Thanh Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 105 Đồng Văn Cống, Phường 7, Bến Tre
  • Số điện thoại: 033 3064 085

NH Spa & Academy

NH Spa & Academy là một trong những spa trị mụn tại Bến Tre chuyển đổi cách thức trị mụn từ truyền thống sang hiện đại. Hiện nay, spa trị mụn 100% bằng máy móc nên hiệu suất điều trị tăng cao. Do vậy, ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến NH spa để trải nghiệm dịch vụ.

Nhân viên tại NH Spa được hướng dẫn tay nghề tận tình
Nhân viên tại NH Spa được hướng dẫn tay nghề tận tình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 113A2 Nguyễn Thị Định, Bến Tre
  • Số điện thoại: 093 943 5858

Thẩm mỹ Lê Hoài Bến Tre

Thẩm mỹ Lê Hoài chuyên cung cấp dịch vụ trị mụn kết hợp với liệu trình chăm sóc da. Spa cũng được nhiều khách hàng đánh giá tốt thông qua chất lượng dịch vụ, sản phẩm làm đẹp và tay nghề nhân viên.

Không gian phòng chờ sạch sẽ tại Lê Hoài - Spa trị mụn tại Bến Tre có uy tín
Không gian phòng chờ sạch sẽ tại Lê Hoài – Spa trị mụn tại Bến Tre có uy tín

Các sản phẩm chăm sóc da tại Mỹ Tiên được kết hợp giữa các nguyên liệu thiên nhiên và sản phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu lớn nên đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Nhân viên tại đây mát tay, lấy nhân mụn không đau, chăm sóc da nhẹ nhàng nên làm cho khách hàng cảm thấy vô cùng thoải mái.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 23C3 Đoàn Thanh Minh, Phường 5, Bến Tre
  • Số điện thoại: 037 952 2784

Phòng khám da liễu bác sĩ Thu Lệ

Phòng khám da liễu của bác sĩ Thu Lệ đảm bảo đầy đủ các yếu tố để cung cấp cho chị em dịch vụ chất lượng. Bác sĩ đầu tư mạnh tay vào hệ thống máy móc, nhân lực và không gian làm việc.

Phòng khám da liễu bác sĩ Thu Lệ được nhiều chị em tin tưởng
Phòng khám da liễu bác sĩ Thu Lệ được nhiều chị em tin tưởng

Hệ thống máy móc tại phòng khám được nhập khẩu nên có số đo chuẩn xác. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, làm việc có tâm. Không gian làm việc tại phòng khám được trang trí tối giản, đảm bảo công tác vệ sinh sạch sẽ trong thời gian làm việc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:Thị trấn Bình Đại, Huyện Bình Đại, Bến Tre
  • Số điện thoại: 091 836 0836

Đa Khoa Nguyễn Đình Chiểu

Khoa da liễu Nguyễn Đình Chiểu nổi tiếng với quá trình trị mụn “ tốc hành”. Để quá trình điều trị có thể diễn ra trong một thời gian ngắn phải nhờ đến đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa kết hợp với hệ thống máy móc chuyên dụng lấy nhân mụn sạch sẽ, làm đều màu da, giúp khách hàng sở hữu ngay làn da trắng sáng, hồng hào chỉ với liệu trình đầu tiên.

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại khoa da liễu Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại khoa da liễu Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 109 Đoàn Hoàng Minh, Phường 5, Bến Tre
  • Số điện thoại: 0275 350 1679

Bài viết trên đã tổng hợp 13 spa trị mụn tại Bến Tre có uy tín và chất lượng nhất dành cho chị em tham khảo. Dịch vụ spa hy vọng các địa chỉ được liệt kê có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trung tâm chất lượng để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Xem thêm

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan