7 địa chỉ làm tóc đẹp tại Thủ Đức dịch vụ chất lượng


Sở hữu một mái tóc xinh xắn, phù hợp với gương mặt và phong cách của mình luôn là điều khiến các bạn trở nên lôi cuốn và đặc biệt hơn trong mắt người khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được địa chỉ làm tóc chất lượng, uy tín. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn các địa chỉ làm tóc đẹp tại Thủ Đức.

Vũ Hair Salon Thủ Đức

Nhắc tới một trong số các địa chỉ làm tóc đẹp tại Thủ Đức, không ít người sẽ nghĩ ngay tới Vũ Hair Salon. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chăm sóc tóc, Vũ Hair Salon đã có một chỗ đứng quan trọng trong lòng nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với Vũ Hair Salon, bạn có thể tự tin uốn, nhuộm, làm xoăn hay duỗi tóc. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao thì Vũ Hair Salon hoàn toàn có thể thay đổi ngoại hình, giúp bạn tự tin, tỏa sáng với mái tóc như ý. Cùng với đó, Vũ Hair Salon còn chứng tỏ được vị thế của mình khi tập trung chú trọng vào máy móc làm đẹp, không gian làm tóc sang trọng, rộng rãi.

Vũ Hair Salon là địa chỉ làm tóc đẹp
Vũ Hair Salon là địa chỉ làm tóc đẹp

Salon này cũng không ngừng cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất giúp khách hàng luôn bắt kịp trend hay có các kiểu tóc hiện đại, đa dạng style khác nhau. Đặc biệt hơn, Vũ Hair Salon còn có nhiều chương trình làm đẹp ưu đãi. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua salon này qua địa chỉ dưới.

Địa chỉ liên hệ: 24 Chương Dương, Linh Chiểu, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hair Salon Trịnh Thủ Đức

Cũng nằm trong danh sách các địa chỉ làm tóc đẹp tại Thủ Đức, Hair Salon Trịnh thu hút được đông đảo khách hàng nhờ chất lượng uy tín, làm việc chuyên nghiệp.

Tại Hair Salon Trịnh, bạn hoàn toàn có thể an tâm biến đổi kiểu tóc, làm mới bản thân với nhiều style khác nhau từ cắt tóc bob, tóc layer hay đến các phương pháp nhuộm tóc màu phong cách, uốn, duỗi,…

Một ưu điểm lớn khi làm tóc tại Hair Salon Trịnh là bạn sẽ được sử dụng các thiết bị và sản phẩm làm tóc chất lượng, hiện đại và hiệu quả nhất. Đến với Hair Salon Trịnh bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được mái tóc xơ rối, gãy rụng bằng các sản phẩm chăm sóc tóc từ các thương hiệu lớn.

Không gian làm tóc tại Hair Salon Trịnh
Không gian làm tóc tại Hair Salon Trịnh

Địa chỉ liên hệ: Số 37 đường Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Lee Hair Salon Thủ Đức

Bạn đang mong muốn thay đổi kiểu tóc phong cách hơn hay muốn sở hữu màu tóc đặc biệt thì Lee Hair Salon sẽ thực hiện hóa ước mơ của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề dày dặn của nhân viên tại đây, Lee Hair Salon đã giúp nhiều bạn trẻ có được mái tóc hoàn hảo.

Các sản phẩm tại Lee Hair Salon cũng được nhập khẩu từ các nước làm đẹp lớn như Hàn Quốc, Châu Âu, Nhật Bản hay các thương hiệu nổi tiếng. Do vậy, về độ an toàn và chất lượng tại Lee Hair Salon là điều không cần bàn cãi.

Hiện nay, Lee Hair Salon cũng có nhiều chương trình làm tóc ưu đãi, các voucher giảm giá cực kỳ tốt. Vì vậy, bạn có thể liên hệ Lee Hair Salon để sở hữu mái tóc như ý.

Khách hàng cực kỳ yêu thích khi làm tóc tại Lee Hair Salon
Khách hàng cực kỳ yêu thích khi làm tóc tại Lee Hair Salon

Địa chỉ liên hệ: 136A Hiệp Bình, Bình Chanhs, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Salon Bắc Trần Tiến Thủ Đức

Chắc hẳn việc tìm kiếm địa chỉ làm tóc đẹp tại Thủ Đức là điều chưa bao giờ dễ dàng với các khách hàng khi tại đây có rất nhiều cơ sở, salon khác nhau, Tuy nhiên, bạn có thể tự tin trao gửi mái tóc của mình tại Salon Bắc Trần Tiến. Hiện nay, salon này có đa dạng các phương pháp, kỹ thuật hay dịch vụ làm tóc khác nhau đủ khả năng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Mặt khác, Salon Bắc Trần Tiến cũng có rất nhiều kỹ thuật viên, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao. Đến với Salon Bắc Trần Tiến, bạn có thể thỏa thích sáng tạo và lựa chọn nhiều mẫu tóc khác nhau. Chi phí làm tóc tại Salon Bắc Trần Tiến cũng có các mức giá khác nhau, phù hợp với tất cả các đối tượng kể cả học sinh, sinh viên.

Salon này cũng chú trọng sử dụng các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp tóc có xuất xứ từ nước ngoài, có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn. Do vậy, đến với Salon Bắc Trần Tiến, bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu được mái tóc như ý.

Các nhân viên tại Salon Bắc Trần Tiến làm việc cực kỳ tận tình, tận tâm
Các nhân viên tại Salon Bắc Trần Tiến làm việc cực kỳ tận tình, tận tâm

Địa chỉ liên hệ: Số 2 đường Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Salon Tài Design Thủ Đức

Salon Tài Desigin cũng được rất nhiều khách hàng bình chọn là địa chỉ làm tóc đẹp tại Thủ Đức. Tại Tài Design, bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp làm tóc chuyên nghiệp như uốn nhuộm, duỗi hay cắt tóc theo nhiều kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh đó, Salon Tài Design còn sử dụng rất nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc đảm bảo an toàn, có chất lượng tốt.

Khi đến với Salon Tài Design, bạn sẽ được nhân viên tại đây chăm sóc kỹ càng, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm tóc. Không dừng lại ở, chi phí làm tóc tại Salon Tài Design cũng cực kỳ phải chăng và phù hợp với tất cả mọi người.

Làm tóc siêu chất lượng, giá cả phải chăng tại Salon Tài Design
Làm tóc siêu chất lượng, giá cả phải chăng tại Salon Tài Design

Địa chỉ liên hệ: 250 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

3A Hair Studio Thủ Đức

Cũng là địa chỉ làm tóc được rất nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao, 3A Hair Studio hiện nay đang giúp cho nhiều bạn sở hữu được mái tóc đẹp như ý. Đặc điểm hay các dịch vụ nổi bật tại 3A Hair Studio chính là các phương pháp nhuộm, uốn, làm xoăn hay duỗi tóc đẹp.

Mặt khác, 3A Hair Studio còn được đánh giá cao nhờ sở hữu đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cao và luôn tận tâm, tận tình đối với các khách hàng. Vì vậy, đến với 3A Hair Studio bạn hoàn toàn có thể lấy lại được mái tóc như ý, xinh đẹp.

Không gian làm tóc cực kỳ sang trọng tại 3A Hair Studio Thủ Đức
Không gian làm tóc cực kỳ sang trọng tại 3A Hair Studio Thủ Đức

Địa chỉ liên hệ: 106A Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hair Salon Đồng Thủ Đức

Đồng Salon cũng là một trong những địa chỉ làm tóc quen thuộc của các bạn hiện nay. Ngoài các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tóc nổi bật như uốn, nhuộm, duỗi hay làm xoăn thì Đồng Salon cũng sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Cụ thể, Đồng Salon có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao.

Các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp tóc tại Đồng Salon cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và hiệu quả 100%. Đến với Đồng Salon, các chi phí làm tóc sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng trước khi bạn sử dụng dịch vụ. Đây cũng là điều khiến nhiều khách hàng thích thú và ưng ý khi làm đẹp tóc tại Đồng Salon.

Nhuộm tóc xinh xắn và nổi bật tại Hair Salon Đồng Thủ Đức
Nhuộm tóc xinh xắn và nổi bật tại Hair Salon Đồng Thủ Đức

Địa chỉ liên hệ: 465A1 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua các nội dung hữu ích ở trên, hy vọng rằng bạn đã biết được các địa chỉ làm tóc đẹp tại Thủ Đức. Dù lựa chọn salon làm tóc nào đi chăng nữa, bạn cũng cần tham khảo thông tin thật kỹ càng, đọc kỹ các review của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ spa nhé! Chúc các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được mái tóc hoàn hảo, như ý.

Bài viết xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan